Hướng dẫn cài VPN để chơi VuaClub trên PC

Hướng dẫn cài VPN để chơi VuaClub trên PC
5/5 - (1 vote)

Phía đối tác tại thị trường Việt Nam của Vuaclub hiện đang loay hoay về vấn đề truy cập từ thành viên. Rất khó để người chơi tham gia VuaClub nếu như truy cập thông thường, muốn chơi ổn định họ cần phải fake địa chỉ IP thiết bị. VPN sẽ thứ cần thiết lúc này, dưới đây là toàn bộ hướng dẫn cài VPN để chơi VuaClub trên PC.

Tổng quan về phần mềm VPN

Phần mềm VPN là công cụ cho phép thiết bị của bạn giả mạo địa chỉ IP. Chúng sẽ thay đổi mạng truy cập hiện tại sang khu vực khác, loại bỏ hoàn toàn internet bạn đang sử dụng.

VPN như một cách tối ưu không gian mạng dành riêng cho người dùng thích sự riêng tư. Bởi chúng có độ bảo mật cao, mã hoá dữ liệu xâm nhập vào các website/app bị chặn. Vượt qua rào cản để truy cập ẩn danh, nhờ vậy mà VPN rất hữu dụng dù bất cứ thời điểm nào.

Tổng quan về phần mềm VPN
Tổng quan về phần mềm VPN

Nguyên nhân cổng game VuaClub bị chặn

Hiện tại người chơi cần dùng phần mềm VPN để tham gia vào VuaClub. Điều này chứng tỏ cổng game đang bị chặn, nguyên nhân do đâu?

Chỉ có một nguyên nhân duy nhất là chính phủ đã tiến hành cấm truy cập website/app này. Cơ bản VuaClub hoạt động với hình thức cá cược trực tuyến, dù cho hoạt động bất kỳ hình thức nào liên quan đến cờ bạc. Bạn sẽ rơi vào vòng lao lý do vi phạm pháp luật.

Việc ngăn chặn này nhằm hạn chế tối đa số người chơi tham gia vào. Từ đó giảm thiểu khả năng gây mất trật tự xã hội do hệ luỵ mà cờ bạc mang lại. Không chỉ riêng cổng game VuaClub, gần như cả thị trường gambling đang hoạt động tại Việt Nam đều bị tình trạng như vậy.

Hướng dẫn cài VPN để chơi VuaClub trên PC

Phần mềm VPN rất đa dạng về nền tảng áp dụng, trong đó chiếm phần lớn ở nền tảng PC (máy tính). Dưới đây sẽ là hướng dẫn cài chi tiết dành cho anh em tân thủ:

Hướng dẫn cài VPN 1.1.1.1 để chơi VuaClub trên PC
Hướng dẫn cài VPN 1.1.1.1 để chơi VuaClub trên PC

Chọn phần mềm VPN tương thích với PC

Tìm kiếm trên mạng đem về nhiều kết quả về nhà cung cấp phần mềm VPN, tuy nhiên bạn chỉ nên lọc ra công cụ dành riêng cho PC. Sẽ có nhiều nhà cung cấp hào phóng khi đưa ra gói dùng thử 7, 14 ngày miễn phí.

Số khác giảm tính năng và hoàn toàn dùng miễn phí với lượng tài nguyên ít ỏi. Với người mới thì bạn nên chọn những nhà cung cấp này. Ví dụ như WARP 1.1.1.1, ProtonVPN, TunnelBear,…

Tiến hành tải xuống

Truy cập trực tiếp vào trang chủ của nhà cung cấp, bạn sẽ thấy các mục tải ứng dụng về máy tính. Thông thường các nhà cung cấp đều đưa ra các phiên bản tải về theo từng tương thích với nền tảng như Windows, Linux hoặc macOs.

Đối với máy tính thông thường thì bạn nên chọn bản tải Windows, trường hợp dùng hệ sinh thái iOS thì chọn bản macOs. Cứ nhấp vào và đợi phần mềm tự động tải xuống về thiết bị.

Giải nén phần mềm về thiết bị

Tương tự như ứng dụng thông thường bạn hay giải nén trên PC. Khi hoàn tất tải xuống bạn cần phải giải nén, quá trình thực hiện rất đơn giản như chọn ổ đĩa trữ file và thao tác “Next” đến khi thấy “Install” và kết thúc là “Finish” hoặc “Done”.

Khởi động và chạy phần mềm

Hoàn tất tải xuống và cài đặt, giờ là lúc bạn khởi động chương trình sau đó chạy phần mềm. Các phần mềm VPN rất đơn giản về mặt thao tác, cơ bản chỉ có nút công tắc bật hoặc tắt khi dừng sử dụng.

Hầu hết các nhà cung cấp VPN đều có chung cơ chế sử dụng, các bạn có thể tham khảo trên mạng để tìm hiểu về cách dùng. Đừng lo, mọi thứ từ quy trình tải hay dùng ra sao đều có sẵn chi tiết trên mạng.

>> Xem thêm: Cách cài VPN để chơi VuaClub trên điện thoại Android

Giải đáp câu hỏi thường gặp về cài phần mềm VPN chơi VuaClub trên PC

Rất nhiều câu hỏi người chơi cần giải đáp khi dùng phần mềm VPN để chơi VuaClub trên PC, cụ thể như sau:

Giải đáp câu hỏi thường gặp về phần mềm VPN chơi VuaClub trên PC
Giải đáp câu hỏi thường gặp về phần mềm VPN chơi VuaClub trên PC

Không thể vào thành công cổng game VuaClub

Mặc dù đã chạy phần mềm VPN nhưng không thể vào được cổng game VuaClub, trường hợp này rất phổ biến bởi người dùng chưa khởi động VPN. Một số người chơi chỉ hiểu nôm na là khởi động phần mềm là đã kích hoạt, tuy nhiên bạn cần điều chỉnh thêm bên trong thì mới tiến hành fake IP thiết bị.

Chất lượng VPN quá yếu

Các nhà cung cấp hỗ trợ miễn phí VPN phần lớn đều giới hạn băng thông. Đồng nghĩa bạn sẽ bị lag, thậm chí bị đứng nếu trải nghiệm các website/app ngốn nhiều tài nguyên. Do đó, nếu có điều kiện bạn nên dùng gói trả phí, một số nhà cung cấp đưa ra mức phí khá rẻ (khoảng 5 – 10$/tháng).

Thoát đột ngột VuaClub dù bật VPN

Tình trạng văng, thoát cổng game VuaClub đột ngột dù đã bật VPN chủ yếu do chất lượng đường truyền bạn thiếu ổn định. Một điều bạn cần biết là VPN khi bật phải kết hợp với internet bạn đang dùng, đừng nhầm lẫn chỉ dùng mỗi VPN là xong.

Và đó cũng là những chia sẻ liên quan đến cách cài VPN để chơi VuaClub trên PC. Hy vọng tất cả các bạn đều thực hiện thành công và thoát khỏi tình trạng chặn truy cập sớm nhất có thể.

>> Xem thêm: Top 8 phần mềm VPN chơi VuaClub hoàn toàn miễn phí

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *