Rút tiền Vuaclub bị lỗi, nguyên nhân và cách khắc phục

Rút tiền Vuaclub bị từ chối, nguyên nhân và cách khắc phục
5/5 - (1 vote)

Rút tiền VuaClub bị lỗi là tình trạng rất ít xảy ra với người chơi có kinh nghiệm. Nhưng đối với người mới tham gia chơi, tình trạng bị lỗi có thể xảy ra do không hiểu rõ điều khoản và quy định rút tiền của Vuaclub. Sau đây, chúng tôi sẽ là giải đáp rõ ràng nhất mà các newbie nên tham khảo để tránh gặp phải.

Tóm tắt 3 hình thức rút tiền VuaClub

Hiện tại, phía cổng game đưa ra 3 hình thức rút tiền cho thành viên gồm:

Tóm tắt 3 hình thức rút tiền tại VuaClub 
Tóm tắt 3 hình thức rút tiền tại VuaClub
  • Qua thẻ cào: Đổi Vua để nhận mệnh giá thẻ mong muốn, tối thiểu hỗ trợ từ mệnh giá 50.000 Vua. Hệ thống tự động trả thẻ trực tiếp thông qua cổng game, hiển thị trên màn hình và bạn có thể nạp ngay
  • Qua ngân hàng: Cổng game sẽ nhờ bộ phận kế toán thanh toán cho thành viên qua ứng dụng ngân hàng. Yêu cầu người chơi phải có tài khoản ngân hàng.
  • Qua chuyển khoản: Thay vì cổng game trực tiếp chuyển tiền đến ngân hàng của bạn, thì đại lý trung gian sẽ là người thay thế. Họ đứng ra nhận số Vua bạn có và chuyển tiền như thông thường. Điểm lợi của cách rút tiền này là mức chiết khấu giao dịch áp dụng từ 30.000.000 Vua.

Khi nào Rút tiền VuaClub bị lỗi?

Hệ thống sẽ từ chối thành viên rút tiền khi phát hiện một số trường hợp như sau:

Khi nào Rút tiền VuaClub bị lỗi
Khi nào Rút tiền VuaClub bị lỗi

Chưa đăng ký số điện thoại

Đăng ký số điện thoại là quyền lợi của thành viên, điều này được nhắc rất kỹ kể từ khi bạn tạo thành công tài khoản game. Số điện thoại hỗ trợ bảo mật tài khoản, nhằm tránh kẻ gian đột nhập và phá hoại.

Số điện thoại còn giúp xác minh chủ tài khoản, từ đó xử lý các vấn đề phát sinh liên quan từ phía cổng game hoặc từ bạn. Ngoài ra còn là công cụ để giải quyết các khoản giao dịch liên quan, đặc biệt là rút tiền.

Gian lận

Gian lận là điều tối kỵ trong ngành gambling, nếu phát hiện thì tài khoản của bạn sẽ bị đóng băng để chờ xử lý. Chắc chắn khoản tiền phát sinh từ việc gian lận sẽ không thể hỗ trợ rút tiền.

Hơn nữa, trong tương lai rất có thể số điện thoại của bạn bị cho vào danh sách đen. Từ đó khó có thể đăng ký trải nghiệm các dịch vụ giải trí có liên quan từ VuaClub.

Bạn cần biết rằng, VuaClub hiện đang có đội ngũ kỹ thuật túc trực 24/7 và khả năng phát hiện “Cheat” là cực kỳ cao. Những ai đang có suy nghĩ này tốt nhất nên dừng lại.

Lạm dụng khuyến mãi

Khuyến mãi và ưu đãi luôn được hệ thống ra mắt mục đích để tri ân thành viên. Tuy nhiên vì lý do lỗi hệ thống mà các thành viên cố tình trục lợi, việc này gây ra tổn thất lớn từ phía cổng game.

Toàn bộ số tiền Vua bạn lạm dụng, hệ thống sẽ truy quét và thực hiện đóng băng. Trường hợp này khi bạn rút tiền Vuaclub sẽ bị lỗi, nếu vi phạm quá nặng khả năng cao là sẽ khoá tài khoản vĩnh viễn.

Bảo trì hệ thống

Nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ của cổng game VuaClub. Đôi khi hệ thống phải thông báo về việc bảo trì, thời gian nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ thực hiện từ phía đội ngũ kỹ thuật. Trong thời gian này thì bạn không thể thực hiện rút hoặc các giao dịch khác, gây ra tình trạng rút tiền Vuaclub bị lỗi.

Không đủ số dư hoặc chưa đạt tối thiểu

Các giao dịch rút yêu cầu tài khoản phải đủ số Vua hoặc đạt mức tối thiểu. Bạn có thể tham khảo chi tiết tại tính năng “Rút tiền”, ở đây sẽ cung cấp tất cả yêu cầu để hoàn thành một giao dịch.

>> Xem thêm: Cách rút tiền VuaClub Về Tài Khoản Sau 5 Phút

Cách khắc phục khi Rút tiền VuaClub bị lỗi

Từ 5 trường hợp thường gặp trên, chúng tôi chia sẻ cách khắc phục chi tiết như sau:

Cách khắc phục khi Rút tiền VuaClub bị lỗi
Cách khắc phục khi Rút tiền VuaClub bị lỗi

Đối với số điện thoại

Đơn giản chỉ cần thực hiện cài số điện thoại vào tài khoản để hoàn tất. Như vậy là tài khoản vừa có lớp bảo mật vừa có thể giao dịch nạp/rút một cách đơn giản.

Nếu bạn đang chơi cùng lúc nhiều tài khoản VuaClub, hãy chắc chắn rằng bạn có nhiều thuê bao. Cổng game chưa hỗ trợ dùng 1 thuê bao để đăng ký cho nhiều tài khoản.

Đối với gian lận

Gian lận chỉ được hỗ trợ nếu bạn chứng minh được sự trong sạch, khá đơn giản qua một vài dòng tương tác hoặc gọi trực tiếp cho phía CSKH. Dĩ nhiên nếu tài khoản bạn có gian lận, việc xử lý vẫn sẽ diễn ra và không có cách nào để khắc phục.

Đối với lạm dụng khuyến mãi

Tương tự như gian lận, thành viên cần chứng minh lỗi sai thuộc về phía cổng game. Như vậy tài khoản mới có thể rút tiền như thông thường, tuy nhiên nếu bạn chỉ lạm dụng ở mức nhẹ. Việc tự hối lỗi sẽ được hệ thống xem xét và xử lý nhắc nhở. Dù vậy, số Vua từ việc lạm dụng vẫn bị thu hồi và nếu tái phạm tài khoản có nguy cơ bị khoá không thời hạn.

Đối với bảo trì hệ thống

Điều duy nhất bạn có thể làm là đợi hết bảo trì. Xong thời gian này thì mọi thứ trở lại bình thường, từ đăng nhập cổng game đến phê duyệt các đơn nạp/rút.

Đối với không đủ tiền hoặc chưa đạt tối thiểu

Chỉ cần rút số tiền đạt ở mức tối thiểu và nói không với tài khoản “rỗng” là bạn sẽ được hệ thống hỗ trợ giao dịch.

Rút tiền VuaClub bị lỗi là câu chuyện diễn ra thường xuyên kể từ khi cổng game hoạt động đến nay. Rất hiếm các trường hợp do lỗi hệ thống, phần lớn do lỗi từ phía thành viên chơi game. Hy vọng trong tương lai trường hợp này sẽ giảm dần, cũng như xây dựng cộng đồng người chơi văn minh. Nơi câu lạc bộ giải trí lành mạnh, xanh chín một cách bình đẳng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *