Top 10 quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM nổi tiếng hiện nay

Top 10 quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM nổi tiếng hiện nay
Rate this post

Quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM nổi tiếng tập trung đông anh em có chung đam mê hiện nay chắc chắn sẽ làm nhiều người tò mò. 10 quán cafe chơi Vuaclub dưới đây tập trung rải rác khắp các quận của thành phố mà không chỉ riêng ở trung tâm hay vùng ven. Vì thế anh em hãy theo dõi đến hết bài viết để biết nơi tụ tập các “chiến hữu” có chung đam mê Vuaclub với mình thường tập trung ở đâu nhé. 

10 Quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM đông đúc hiện nay 

Chắc chắn có những quán cafe nghe tên khiến anh em sẽ bất ngờ, khi trước giờ không biết, ở trong quán lại tập trung những anh em của mình, nhưng anh em có chung thú vui chơi Vuaclub. Liệu đó là những cái tên nào? 

1. Chuỗi trà cafe Phúc Long 

Nơi nhiều anh tài đủ độ tuổi, có mặt ở nhiều chi nhánh khác nhau Phúc Long là quán cafe đầu tiên phải nhắc đến khi muốn nói về quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM đông đúc hiện nay. 

Phúc Long

Không chỉ có thức uống ngon, Phúc Long hiện nay có rất nhiều chi nhánh từ trung tâm đến ngoại thành thành phố. Không gian thường rất rộng rãi, vì thế anh em có thể ngồi quây quần với nhau để chơi và nói chuyện về Vuaclub.  

2. Three O’clock cafe nơi quy tụ nhiều anh em chung đam mê Vuaclub 

Không gian thường rộng, nơi tụ họp của nhiều bạn trẻ tưởng chừng ở đây chỉ là quán cafe phục vụ cho các học sinh sinh viên xuyên đêm chạy deadline hay học bài, nhưng thực tế ở mỗi chi nhánh của Three O’clock đều có các “tụ” của anh em chơi Vuaclub. 

Three O’clock

Chính xác thì ở đây chủ yếu là các anh em có thói quen chơi Vuaclub vào buổi đêm đến gần sáng. Không gian rộng rãi của quán, không ngại việc ồn ào vì thế anh em cứ tha hồ thể hiện đam mê của mình tại Three O’clock nhé.

3. Quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM xuyên đêm – Đen Đá

Ngược lại với Three O’clock, Đen Đá lại là “vibe” cho nhóm nhỏ 3-4 thành viên chơi Vuaclub với nhau. 

Đen Đá

Quán mở 24/7 tương tự như Three O’clock vì thế anh em có thể ghé bất cứ lúc nào. Có một nhược điểm của Đen Đá là thức uống khá mắc, đồng thời không gian khá bé so với nhiều quán cafe khác tại TPHCM. 

4. Cafe Ông Bầu – nơi anh em mê Vuaclub tụ tập

Cứ tưởng Ông Bầu chỉ là nơi các anh em làm bất động sản tụ tập để bàn “thế sự”, có ai dè đâu Ông Bầu lại là quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM. 

Cafe Ông Bầu

Với ưu điểm có mặt ở khắp các quận huyện của Sài Gòn, thức uống giá vừa túi tiền, không gian quán gần gũi vì thế từ lâu Ông Bầu là quán nước được anh em đam mê Vuaclub tụ tập để chơi chung. 

5. Trốn Saigon Cafe – nơi anh em Bình Thạnh cùng chơi Vuaclub

Trốn Saigon Cafe không phải là quán có không gian quá rộng để cùng lúc phục vụ vài chục anh em ngồi chung với nhau, nhưng Trốn Saigon Cafe với món cafe trứng ngon “bất bại”, lại là điểm lui đến thường xuyên của anh em chơi Vualub khu vực Bình Thạnh. 

Trốn Sài Gòn

Nhược điểm của quán ngoài không gian không quá rộng, thì anh em nếu ghé quán cũng nên tiết chế tiếng ồn khi chơi Vuaclub nhé. Ở đây khá nhiều anh bạn trẻ ngồi một mình chơi Vuaclub đó. 

6. Quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM – Cộng cà phê

Cộng cà phê là chuỗi cà phê theo “vibe” đường phố, vì thế không gian mở thoáng của Cộng, những bộ bàn ghế đặt sát nhau hướng ra mặt đường chính là nơi mà nhiều anh em ưa thích để chơi Vuaclub. 

Cộng cà phê

Ở Cộng, anh em tha hồ trò chuyện, bàn với nhau về những trò chơi trong Vuaclub, anh em có thể ngồi nhóm đông thành viên với nhau và chơi. Cộng sẽ thường tập trung ở những khu vực, những con đường đông đúc, vì thế anh em nào cần không gian yên tĩnh để chơi Vuaclub thì đây chưa phải là gợi ý hay. 

7. Chuỗi quán Milano Coffee

Kế đến là Milano, đây là chuỗi quán cà phê tập trung nhiều anh em chơi Vuaclub vào đầu giờ sáng.

Milano

Thức uống ngon, giá cả hợp lý, bàn ghế sạch sẽ kê vừa phải giữ không gian riêng tư cho mỗi khu vực, vì thế anh em Vuaclub thường có mặt ở đây vừa thưởng thức cà phê sáng, vừa chơi game.  

8. Chuỗi thương hiệu Passio

Tương tự Milano, Passio cũng là chuỗi cafe giá tốt và được nhiều anh em chơi Vuaclub ngồi chung với nhau. Passio tùy chi nhánh mà sẽ có không gian to nhỏ khác nhau, anh em nên đọc review trước khi ghé.

Passio

 9. Guta – “ghế cóc” dành cho anh em thích Vuaclub

Thời gian gần đây các quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM xuất hiện thêm  cái tên “Guta”. Theo phong cách “ghế cóc” nằm ở nhiều vị trí đắc địa khác nhau ở Sài Gòn, Guta đa dạng thức uống, giá cả phù hợp, không gian vừa đủ cho nhóm 5-7 anh em ngồi chung với nhau để chơi Vuaclub. 

Guta

10. Quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM – Gờ Cafe

Trong các chuỗi cafe anh em Vuaclub ở TPHCM ghé thì chắc chắn không thể không nhắc đến Gờ Cafe, không gian các quán thường rộng rãi thoáng mát, anh em cứ tha hồ chơi Vuaclub mà chẳng sợ làm phiền. 

Gờ cafe

Gờ Cafe hiện nay có rất nhiều chi nhánh, anh em cứ ghé bất kỳ chi nhánh nào cũng đều dễ dàng bắt gặp một vài người hoặc thậm chí là nhiều nhóm anh em đang ngồi chơi Vuaclub với nhau. 

Anh em đã nắm hết những quán cafe chơi Vuaclub ở TPHCM chưa? Vuaclub đang dần trở thành một cổng game nổi tiếng đối với nhiều người, vì thế dần hình thành nhiều nhóm anh em tập trung chơi chung với nhau. Đừng ngại kéo ghế lại ngồi chơi chung Vuaclub với nhau khi tình cờ gặp nhau ở những quán cafe mà chúng tôi gợi ý ở trên nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *