Top 8 phần mềm VPN chơi VuaClub hoàn toàn miễn phí

Top 8 phần mềm VPN chơi VuaClub hoàn toàn miễn phí
Rate this post

Top 8 phần mềm VPN chơi VuaClub hoàn toàn miễn phí

Tham gia VuaClub nhưng lại khó chịu vì tình trạng chặn truy cập, thử “vào đi vào lại” kết quả vẫn như cũ. Giải quyết bài toán này khá dễ dàng nếu bạn cài đặt sẵn phần mềm VPN. Tất cả sẽ được chia sẻ ngay bên dưới, chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn cụ thể nhất để tất cả thành viên đều có thể thực hiện được.

Tìm hiểu về phần mềm VPN

VPN hay còn gọi là mạng ảo, nói cách khác là bảo vệ người dùng internet khi dùng mạng công cộng. Điều này rất tiện lợi khi bạn thực hiện một số dự án cần tính bảo mật cao.

Dùng phần mềm VPN là cách để bạn truy cập vào một địa chỉ website/app nào đó bị chặn bởi một vài lý do. Việc dùng VPN là bạn đã fake được địa chỉ IP của thiết bị, từ đó bạn có thể dễ dàng truy cập các địa chỉ mạng bị chặn.

Tại sao chơi VuaClub cần phải dùng phần mềm VPN?

Như đã đề cập, phần mềm VPN dùng để truy cập vào các trang web/app bị chặn. Cổng game VuaClub cũng nằm trong số website/app đó, thế nên muốn trải nghiệm nhất thiết bạn phải cần dùng phần mềm này.

Top 8 phần mềm VPN chơi VuaClub hoàn toàn miễn phí

Rất nhiều nhà phát hành ra mắt phần mềm VPN cho người dùng, đa số đều tính phí khi sử dụng. Song vẫn có một vài đơn vị cho phép bạn dùng miễn phí, sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp 8 phần mềm như sau:

WARP 1.1.1.1

Nhắc đến phần mềm VPN free, dân tình không thể ngó lơ WARP 1.1.1.1. Phần mềm này mang đến lượng mạng ảo khổng lồ, chất lượng và hoàn toàn miễn phí. Gần như cân được mọi trò chơi, mang lại sự ổn định cho mỗi lần truy cập.

Với cổng game VuaClub, chỉ cần một lần kích hoạt là có thể vào ngay. Tận hưởng mọi game cược với tốc độ mạng cao nhất. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên tải ngay phần mềm này để chiến game mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm VPN WARP 1.1.1.1

Urban VPN

Urban VPN không phải là app, đơn thuần bạn có thể cài đặt dưới dạng trình duyệt. Sau đó truy cập các website đang bị chặn, điều này thích hợp khi chơi VuaClub phiên bản nhanh.

Urban VPN đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một người dùng cơ bản, dĩ nhiên là nếu truy cập các website nặng thì khó có thể chạy mượt. Do đó các bạn cân nhắc kỹ trước một số trang web cần nhiều tài nguyên.

Phần mềm VPN UrbanVPN

Atlas VPN

Đây vẫn là lựa chọn hàng đầu trong danh sách phần mềm VPN đáng để bạn trải nghiệm. Nếu dùng bản có phí, khả năng bạn trải nghiệm vô tư ở tất cả các địa chỉ bị chặn. Song ở cổng game cấu hình nhẹ như VuaClub, chỉ cần bản free là đủ để bạn tác vụ.

Phần mềm VPN AtlasVPN

Windscribe VPN

Là một người chơi cơ bản thì Windscribe VPN trở thành phần mềm VPN xuất sắc trong cộng đồng. Phải gọi nhà cung cấp phần mềm này thật hào phóng vì cho phép free một số tính năng. Tất nhiên là quá đủ để bạn truy cập một vài website hạng nhẹ.

Một điều nữa là các tác vụ trong Windscribe VPN rất dễ thực hiện. Người mới vẫn dùng được sau một vài phút thử nghiệm. Nếu cần thiết, bạn có thể nâng cấp gói (trả phí) để có trải nghiệm tốt hơn.

Phần mềm VPN Windscribe

Proton VPN

Ở một phần mềm VPN có độ phủ sóng mạnh như Proton, dường như câu chuyện vượt truy cập là chuyện rất đơn giản. Bạn có thể tự do chọn quốc gia đang có băng thông tốt để trải nghiệm.

Rất nhiều tính năng ưu việt khác mà bạn có thể “trầm trồ” khi dùng. Ở góc độ chuyên gia, khuyên bạn nên thử dùng phần mềm VPN này 1 lần. Nếu có điều kiện, bản trả phí sẽ không làm bạn thất vọng.

Phần mềm VPN Proton VPN

ZenMate

Tương tự như Urban VPN, ZenMate cho phép bạn fake IP theo dạng dùng trực tiếp trên trình duyệt. Thông qua các tiện ích từ Google Chrome để dùng, gần như rất dễ tiếp cận đối với tân thủ.

ZenMate hiện tại đang tối ưu hoá các dịch vụ trực tuyến hàng đầu trên thế giới. Và đối với vài trang web bị chặn đơn giản tại Việt Nam, hầu như bị mã hoá trong “1 nốt nhạc”.

Phần mềm VPN ZenMate

Express VPN

Được xem là một trong số các nhà cung cấp VPN có độ thâm niên cao, Express VPN chiếm lĩnh thị trường bởi sự dày dặn kinh nghiệm. Với Express VPN, bạn được thoải mái truy cập với tốc độ đường truyền cao. Lượng băng thông dồi dào là thứ đáng kinh ngạc từ người dùng, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Phần mềm VPN ExpressVPN

Hotspot Shield

Vừa có lượng băng thông ổn, vừa chất lượng tại khâu bảo mật thông tin người dùng. Hơn thế nữa là còn miễn phí, đây là tin vui và cũng là gợi ý tốt cho tất cả thành viên VuaClub. Đừng quên tham khảo nhà cung cấp này để có phút giây vượt “chặn” vừa ý nhé.

Phần mềm VPN Hotspot Shield

Kết luận

Gợi ý về 8 phần mềm VPN chơi VuaClub đã được chúng tôi chia sẻ trong nội dung trên. Tất cả đều được chọn lọc kỹ càng và đều có sự hướng dẫn cài đặt từ phía nhà cung cấp. Các bạn chỉ cần bỏ ít thời gian tìm hiểu là có thể dùng được ngay. Hiện tại VuaClub vẫn hoạt động tốt, bạn chỉ nên bật VPN khi nào hệ thống bị chặn truy cập thôi nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *