Cách Nạp tiền VuaClub Nhanh Gọn Chỉ Trong 1 Phút

Cách Nạp tiền VuaClub Nhanh Gọn Chỉ Trong 1 Phút
Rate this post

Sau khi đăng ký tài khoản, bước tiếp theo thành viên cần thực hiện là nạp tiền Vuaclub. Điều rất cơ bản khi tham gia vào thị trường gambling, bởi bạn cần vốn để tiến hành cá cược. Cổng game VuaClub hiện đang có những hình thức nạp tiền nào? Mỗi hình thức cách thực hiện chính xác ra sao? Cùng Vuaclub tìm hiểu chi tiết trong bài đọc dưới đây.

Các hình thức nạp tiền VuaClub đang có

Một số hình thức nạp tiền VuaClub đang hoạt động, cụ thể như sau:

Nạp từ thẻ

Nạp từ thẻ là hình thức nạp tiền trong game bằng thẻ cào điện thoại. Bạn có thể sử dụng thẻ vật lý (thẻ cào truyền thống mua tại các đại lý) hoặc thẻ ảo (mua trực tuyến) để nạp tiền.

Nạp từ thẻ cào phù hợp cho những thành viên chưa đủ tuổi dùng bank, còn hạn chế 1 số vấn đề liên quan. Hiện tại VuaClub đang hỗ trợ 4 nhà mạng là Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile.

Điểm bất lợi duy nhất khi nạp qua thẻ là bị khấu trừ chiết khấu, bạn chỉ nhận được khoảng 80% giá trị tiền nạp trong game. Nếu nạp số lượng lớn, bạn nên cân nhắc kỹ.

Nạp từ ví điện tử

Momo hiện đang là ví điện tử thông dụng nhất và cổng game đang hỗ trợ nạp tiền qua ví này. Bạn cần tạo tài khoản ví qua số điện thoại, sau đó xác minh đầy đủ danh tính rồi nạp tiền vào là có thể giao dịch được.

Với cách nạp tiền này thì khoảng 03 phút là nhận được tiền trong game. Sau thời gian này, bạn hãy liên lạc bộ phận CSKH nếu chưa được tất toán.

Nạp qua ngân hàng

Đây được xem là hình thức thông dụng nhất, nạp ngân hàng rất tiện lợi bởi xử lý nhanh (dưới 01 phút). Hơn nữa đa dạng hệ thống ngân hàng và đôi khi được hỗ trợ % khuyến mãi.

Cách thực hiện nạp tiền VuaClub qua từng hình thức

Dưới đây chúng tôi xin hướng dẫn cách nạp tiền cổng game VuaClub qua từng hình thức một cách chi tiết nhất:

Thẻ cào điện thoại

Từng bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị thẻ cào hiển thị đầy đủ số seri kèm mã thẻ
  • Bước 2: Tại giao diện chính của VuaClub, nhấp chọn “Nạp tiền” (Nếu là lần nạp đầu sẽ hiển thị “Nạp lần đầu”)

Chọn “Nạp tiền” tại giao diện chính của VuaClub

  • Bước 3: Chọn tiếp “Nạp từ thẻ”

Chọn “Nạp từ thẻ”

  • Bước 4: Chọn “Nhà mạng” > “Mệnh giá” > Nhập số seri và mã > Mã xác nhận và nhấn “Nạp thẻ” để hoàn tất (Thời gian phản hồi khoảng 05 phút).

Tiến hành nạp thẻ cào

Ví điện tử

Ví điện tử chỉ hỗ trợ duy nhất mỗi ví Momo, thế nên bạn cần khởi động ứng dụng này trên điện thoại. Sau đó thực hiện lần lượt các bước sau:

Nạp tiền VuaClub qua ví điện tử

  • Bước 1: Tại mục “Nạp tiền” tương tự cách nạp thẻ cào, bạn chọn vào mục “Ví điện tử”
  • Bước 2: Nhìn vào bên phải giao diện, bạn sẽ thấy các thông tin nhận tiền từ phía hệ thống. Như cách giao dịch chuyển tiền thông thường trên ví, bạn chuyển vào thông tin như trên. Nhớ copy nội dung theo đúng hệ thống yêu cầu
  • Bước 3: Khi hoàn tất giao dịch, chụp lại hoá đơn và đợi khoảng 05 phút hệ thống sẽ trả kết quả.

Ngân hàng

VuaClub đang hoạt động 10 hệ thống ngân hàng, tất cả đều là hệ thống được ưa chuộng nhất hiện tại. Cách thực hiện theo các bước dưới đây:

Nạp tiền VuaClub qua ngân hàng

  • Bước 1: Tiếp tục tại tính năng “Nạp tiền”, bạn chọn “Ngân hàng”
  • Bước 2: Chọn ngân hàng trùng với tài khoản của bạn (Ví dụ dùng BIDV thì chọn BIDV)
  • Bước 3: Tương tự với nạp bằng ví điện tử, các thông tin về người nhận từ tổ chức sẽ hiển thị. Bạn chuyển tiền theo đúng thông tin và đợi 01 phút là xong.

Một số lưu ý khi thực hiện nạp tiền VuaClub

Trước khi nạp tiền vào VuaClub, các thành viên lưu ý một số điều như sau:

  • Đối với thẻ cào, hãy kiểm tra kỹ từng mục giao dịch để chắc chắn rằng bạn không nhầm lẫn. Từ nhà mạng đến mệnh giá và cả thông tin seri, mã thẻ. Tất cả đều phải chính xác 100%, thông thường nếu bị sai lệch khả năng thẻ bị mất hiệu lực là cực kỳ cao.
  • Đối với ví điện tử, mức nạp tối thiểu 10.000 VNĐ và tối đa 30.000.000 VNĐ. Bạn cũng nên kiểm tra kỹ về nội dung giao dịch, nếu chẳng may không nhập hoặc nhập sai. Hệ thống tự động chuyển tiền vào trong tài khoản VuaClub theo đúng số điện thoại đã bảo mật (trùng số điện thoại của Momo).
  • Đối với ngân hàng, mức nạp tối thiểu 50.000 VNĐ và không giới hạn tối đa số tiền nạp. Mặc dù là hình thức nạp phổ biến nhất nhưng lại gây “khó dễ” bởi nếu thành viên thực hiện sai, hệ thống không có trách nhiệm đền bù khi (sai nội dung, sai số tài khoản nhận và số tiền chuyển thấp hơn mức tối thiểu).

Tổng hợp cả 3 hình thức trên, chúng tôi khuyên bạn nên cẩn thận trong việc kiểm tra thông tin trước khi thực hiện. Tiêu tốn thêm 1 vài phút nhưng đổi lại sự chắc chắn, tránh sai sót.

Như đã đề cập, thẻ cào có sự chênh lệch tỷ giá nên sẽ quy đổi thấp hơn so với 2 hình thức nạp còn lại. Mọi thông tin về tỷ giá đã được hiển thị rõ trong hệ thống. Các bạn nên tham khảo trước khi quyết định.

Toàn bộ những gì về thông tin cũng như cách nạp tiền VuaClub, chúng tôi đã hướng dẫn cụ thể. Hy vọng sẽ giúp ích cho các thành viên mới, dĩ nhiên là trong lần nạp đầu hệ thống sẽ trao tặng nhiều ưu đãi. Đừng chần chừ mà chớp lấy cơ hội này bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *