Hướng dẫn tải VuaClub an toàn, nhanh chóng

Hướng dẫn tải VuaClub an toàn, nhanh chóng
Rate this post

Tải VuaClub về thiết bị di động mang lại tiện ích cao khi trải nghiệm cổng game. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách, thế nên nội dung hôm nay Vuaclub xin chia sẻ chi tiết. Các bạn xem kỹ hướng dẫn để biết cách thực hiện nhé.

Tại sao nên tải VuaClub về thiết bị?

Nhiều người chơi tỏ ra thắc mắc về việc cài đặt hay tải trực tiếp VuaClub về thiết bị. Cơ bản, cổng game có thể chơi ngay ở trên website, vì vậy tải app về tiêu tốn thời gian.

Suy nghĩ này chưa được tối ưu, bởi một số người chơi không trang bị được máy tính. Họ chỉ có duy nhất chiếc di động, việc tải app VuaClub là điều cần thiết.

Lợi ích khi tải VuaClub về điện thoại

Lợi ích cũng như quyền lợi duy nhất mà chắc chắn khi bạn chơi VuaClub trên trình duyệt máy tính sẽ không có, cụ thể là:

Lợi ích khi tải VuaClub về thiết bị di động

Linh hoạt khi truy cập

Trải nghiệm trên trình duyệt máy tính, dù đem lại khả năng mô phỏng tốt do kích thước màn hình lớn. Song khi truy cập, bạn phải thao tác khởi động máy tính, tiếp đến đợi “loading” một khoảng rồi mới có thể chơi.

Trong khi với điện thoại, một vài thao tác tay nhỏ là có thể vào game. Hơn nữa, điện thoại nhỏ gọn cầm nắm và điều này thật sự rất linh hoạt cho mọi trường hợp. Từ đi chơi xa du lịch hoặc hỗ trợ tất cả tư thế sinh hoạt. Ngay cả khi bạn nằm ngủ vẫn có thể “khuây khỏa” đôi chút.

Tích hợp dùng các tính năng

Giải trí cổng game VuaClub trên máy tính, bạn vẫn sẽ cần sự hiện diện của điện thoại. Đây là điều bắt buộc bởi các tính năng rút tiền, bảo mật đều phụ thuộc vào nó.

Thay vì loay hoay dùng qua lại máy tính và điện thoại, duy nhất điện thoại hỗ trợ bạn đồng bộ. Vừa chơi trên điện thoại vừa lấy mã OTP để giao dịch, chúng ta dễ dàng thấy sự tiện lợi qua một vài lần thử nghiệm.

Nâng cấp phiên bản nhanh hơn

Cổng game bài đổi thưởng VuaClub thường xuyên nâng cấp chất lượng dịch vụ. Điều này gây sự bất tiện nhẹ khi chơi trên trình duyệt (website). Một số trường hợp phải đợi lâu khi truy cập, riêng với app thì bạn chỉ cần nâng cấp là xong.

Hướng dẫn tải VuaClub về điện thoại

Nhằm đem đến tiện ích cao nhất cho thành viên, VuaClub đã ra mắt app di động. Cách thức tải app chúng tôi có chia sẻ cụ thể dưới đây:

Hướng dẫn tải VuaClub trên điện thoại

  • Bước 1: Khởi động điện thoại (Android hoặc iOS đều được), vào trình duyệt bạn đang có và thực hiện search “taivuaclub9.city”
  • Bước 2: Tại giao diện, bạn nhấp vào chọn “TẢI APP STORE” đối với dòng máy iOS. Riêng dòng máy Android, nhấp vào “TẢI BẢN CÀI ĐẶT”
  • Bước 3: Thiết bị tự động hiển thị bảng thông báo “Mở trong App Store”
  • Bước 4: Thiết bị tiếp tục chuyển hướng đến App Store và tự động trả kết quả về app. Như hình dưới VuaClub hiển thị với tên gọi “Vua Jacter Table”.
  • Bước 5: Như một ứng dụng iOS thông thường, bạn chọn vào “Nhận” để hoàn tất quá trình tải về. Ứng dụng chỉ có khoảng 50MB nên rất nhẹ, vài giây là đã giải nén xong. Lúc này app xuất hiện trên màn hình chính của iOS, bạn nhấn vào và trải nghiệm.

Một lưu ý là đối với dòng điện thoại Android, thiết bị tự chuyển đổi sang file APK ngoài hoặc tích sẵn trên Google Play. Lúc này cũng như một ứng dụng thông thường, bạn cứ đợi thiết bị chạy đến khi nào ứng dụng hiển thị trên màn hình là được.

Tên ứng dụng của cổng game VuaClub trên App Store có thể thay đổi. Không nhất thiết phải 100% như tên phía trên, do đó link dẫn đến tên nào bạn chỉ cần “Nhận” để tải về.

Các lỗi tải VuaClub về thiết bị không thành công

Quá trình cài đặt game VuaClub không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Dưới đây sẽ là lỗi thường gặp khi tải xuống VuaClub:

Các lỗi không tải được VuaClub về thiết bị di động

Chặn app do bảo mật từ thiết bị

Một số thiết bị di động đã cài sẵn tính năng bảo vệ, khi cài đặt app không rõ nguồn gốc hoặc có nghi vấn. Thiết bị tự động từ chối, không nhận tải xuống về máy. Thường người chơi dùng hệ điều hành iOS dễ gặp nhất, tuy nhiên hiện tại cổng game đã khắc phục dần sự cố này.

Không bật VPN

VPN gọi là mảng ảo hay được biết là việc fake địa chỉ IP của thiết bị sang khu vực khác. Thực tế các cổng game đổi thưởng hiện nay đều dính tình trạng này.

Do việc hoạt động cờ bạc trực tuyến chưa được phép tại thị trường Việt. Thế nên để tránh bị theo dõi từ cơ quan chức năng, các cổng game đưa máy chủ hoạt động tại khu vực khác. Việc dùng VPN là phương án cần thiết nếu bạn muốn có trải nghiệm ổn định.

Hiện tại các phần mềm VPN có sẵn trên mạng rất nhiều, chỉ cần tìm hiểu 1 chút là có thể dùng được. Nên nhớ hãy lựa chọn các phần mềm hỗ trợ miễn phí.

Những gì liên quan đến cách tải VuaClub chúng tôi đã chia sẻ chi tiết trong nội dung bài đọc trên. Đối với người mới, hy vọng các bạn nắm hết một số điều trên để tránh gặp lỗi trong quá trình cài đặt cổng game. Chúc các bạn may mắn và đại thắng, còn rất nhiều chia sẽ khác liên quan về game chúng tôi sẽ cập nhật trong những bài viết sắp tới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *