Khuyến mãi Vuaclub, Cập nhật các ưu đãi hot nhất hiện nay

Khuyến mãi Vuaclub, Cập nhật các ưu đãi hot nhất hiện nay
Rate this post

Bạn đã sẵn sàng “săn” mã khuyến mãi Vuaclub chưa? Với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các game thủ, Vuaclub không ngừng mang đến những cơ hội tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm các trò chơi thú vị. Ở bài viết này, hãy cùng Vuaclub cập nhật nhanh các ưu đãi, khuyến mãimới nhất để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội hấp dẫn nào.

Các chương trình khuyến mãi Vuaclub hiện nay

  • Khuyến mãi Vuaclub theo sự kiện

Vuaclub thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá mạnh và quà tặng phong phú trong các dịp lễ lớn như Tết, Quốc Khánh, Tết Đoàn Viên, Giáng sinh, Mừng Ngày tựu trường, … Những chương trình này giúp các anh em có cơ hội X2 giá trị thẻ nạp hoặc nâng cao tỉ lệ trúng thưởng cực lớn.

Khuyến mãi Vuaclub mừng tết đoàn viên

  • Khuyến mãi cho người mới đăng ký

Hưởng nhiều ưu đãi khuyến mãi Vuaclub đặc biệt cho thành viên mới, X2 giá trị khi nạp tiền lần đầu qua thẻ, ngân hàng hoặc momo. Tặng thêm nhiều mã code Tân thủ hấp dẫn, giá trị cao khi tương tác với Fanpage của Vuaclub. Điều này giúp anh em gamer thích thú hơn khi có nguồn vốn miễn phí để tham gia nhiều trò chơi tại đây.

  • Khuyến mãi theo gói VIP

Vuaclub có hệ thống phân cấp bậc thành viên VIP dựa trên số tiền nạp vào, bao gồm 9 cấp bậc. Thường thành viên VIP sẽ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn và các event dành riêng cho anh em Vua thủ như khoe điểm VIP, lựa chọn hũ ngon đến từ Vuaclub.

  • Tri ân Code, quà mỗi tuần tại hòm thư

Tại kênh Telegram của Vuacub, mỗi ngày đều phát code cho anh em với giá trị từ 10.000 – 20.000 VNĐ. Ngoài ra, còn có chương trình báo danh tặng thưởng may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Anh em cược thủ nên tham gia các cộng đồng của Vuaclub tại Telegram hoặc Facebook để không bỏ lỡ cơ hội săn giftcode.

Tri ân gifcode quà tặng mỗi tuần

  • Tham gia vòng quay Vuaclub may mắn

Mỗi ngày bạn sẽ nhận được 1 lượt quay vòng quay may mắn với giá trị gồm phòng 100, phòng 1K, phòng 10K và trượt. Tùy theo nhân phẩm của mỗi người mà kết quả vòng quay may mắn sẽ khác nhau. Đừng bỏ lỡ trò chơi này vì đây sẽ là nguồn vốn miễn phí giúp bạn tham gia các trò chơi tại Vuaclub dễ dàng.

Mẹo để không bỏ lỡ ưu đãi khuyến mãi Vuaclub

Dưới đây là một số mẹo để bạn không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn từ Vuaclub.

  • Tham gia và theo dõi các trang mạng xã hội của Vuaclub trên Facebook và Telegram để nhận thông tin cập nhật nhanh chóng và tham gia các chương trình khuyến mãi độc quyền.
  • Thường xuyên truy cập vào website, các chương trình khuyến mãi Vuaclub sẽ hiển thị popup hoặc chạy chữ ngang trên màn hình.

Hầu hết các thông báo khuyến mãi đều được công bố trên các phương tiện truyền thông kể trên. Anh em tuyệt đối không tham gia các chương trình khuyến mãi tự phát hoặc theo dõi các hội nhóm không chính thống trên mạng xã hội để tránh những trường hợp lừa đảo ngoài ý muốn.

Tham gia kênh Facebook Vuaclub cập nhật thông tin

Lưu ý khi tham gia khuyến mãi Vuaclub

Để giúp anh em cược thủ thuận lợi hơn trong việc sử dụng và tham gia khuyến mãi tại Vuaclub, dưới đây là một số lưu ý cần biết.

  • Xác định rõ các điều kiện và điều khoản đi kèm với mã khuyến mãi, chẳng hạn như thời gian áp dụng mã CODE, trò chơi được phép sử dụng và mức giảm giá.
  • Kiểm tra lại tổng tiền sau khi nhập mã khuyến mãi, đảm bảo bạn đã thực hiện và sử dụng thành công mã khuyến mãi tại Vuaclub.
  • Một số chương trình khuyến mãi có giới hạn về số lượng, bạn cần chú ý điều này để không bị bỏ lỡ.
  • Không sử dụng các phần mềm hoặc hệ thống hack tự động để trục lợi khi tham gia tại Vuaclub.
  • Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng khuyến mãi, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Vuaclub để được giải đáp kịp thời.

Lưu ý cần biết tham gia khuyến mãi Vuaclub

Với những thông tin chia sẻ cực kỳ đầy đủ và chi tiết về khuyến mãi Vuaclub, hy vọng sẽ giúp nhiều anh em cược thủ hiểu rõ hơn về các chương trình ưu đãi hiện nay. Nắm bắt được cách thức, quy định, kênh thông tin uy tín và những lưu ý cần biết khi tham gia khuyến mãi tại cổng game Vuaclub.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *